1/8
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 0
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 1
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 2
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 3
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 4
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 5
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 6
News Home - Full Screen News Widget and Launcher screenshot 7
News Home - Full Screen News Widget and Launcher Icon

News Home - Full Screen News Widget and Launcher

My Home Screen
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
21MBKích thước
Android Version Icon10+
Phiên bản Android
3.01.90(09-06-2023)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-18
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/8

Mô tả của News Home - Full Screen News Widget and Launcher

Replace your dull stock home screen and supercharge your phone! News Home is an all-in-one launcher and News app designed to help you stay organized and manage your news the way that you want to see it.


With News Home’s signature one-swipe access, optimized voice to text, and streamlined home screen experience, News Home is the best way for Android™ users to unify your home screen and News experience. View all of your favorite news instantly with a single swipe and use our *NEW* topic shortcuts quickly jump between your favorite topics.


Benefits of News Home:


📰 One Swipe Access to all your favorite news sources in one place. Swipe right to open your news feed, and swipe left to go right back to your home screen. Smooth, seamless, and hey, it's pretty awesome if you ask us!

📲 Dynamic home screen shortcuts for your top 5 favorite news sources.

👉 All news organized into separated topic categories for the smoothest news experience you can find on the app store.

📱 Have more control over your device than ever before. Make your phone even more customized!

🔎 Enhanced total phone, web, and voice search functionality

✅ Completely customizable home screen using the latest in AOSP technology


Features:


Lightning fast news app and launcher all-in-one: News Home allows you to replace your existing home screen with an uncluttered, and evolved news and home screen experience. Quickly search through your text messages, contacts, your phone and the web with News Home's fully integrated search functionality.


Instant Smart News Access: Simply swipe right for intuitive, “at-a-glance” access to the latest and breaking news. Active sync technology ensures you'll instantly see ALL of your news on one screen. No long load times, no searching for news sources, and no missed news stories.


Mobile Optimized Voice to Text: Simply tap the microphone on the simplified home screen search bar to instantly search for anything on the web. Hyper-accurate voice recognition makes hands-free voice to text a cinch.


News Home is the easiest way access and manage important News, favorite apps, search the web, and keep your phone operating smoothly with it's beautiful design and clean interface.


Fast, Easy, and FUN - we think it might just be the best home screen experience for Android™


About this version of News Home 2020:

The 2020 Edition of News Home makes mobile news browsing faster and easier than ever.

✅ No Setup Required: For most phones, setup is as easy as a few taps. Get easy, one swipe access to your favorite news sources! Literally just download the app, wait for installation, and then swipe right on your phone in order to instantly be taken to your favorite news sources and news articles. With the News Home App for Android, news literally becomes a part of your phone’s home page, and serves you the most trending breaking news to save you time and effort. All of your favorite news sources in one spot!


📲 Mobile Optimized Voice Search: Simply tap the microphone on the simplified home screen search bar to instantly search for anything on the web. Hyper-accurate voice recognition makes hands-free search a cinch. ****


📰 Our mission is to build the fastest, easiest, most secure News Launcher available. We're constantly looking for feedback in order to make the next versions even better. Keep News Home updated and let us know what you think. We hope you love it!


News Home. Fast. Secure. Easy.


Android™ is a trademark of Google LLC.

Thay thế màn hình chính chứng khoán buồn tẻ của bạn và siêu nạp điện thoại của bạn! News Home là một trình khởi chạy tất cả trong một và ứng dụng Tin tức được thiết kế để giúp bạn luôn ngăn nắp và quản lý tin tức của bạn theo cách bạn muốn xem.


Với quyền truy cập bằng một lần vuốt chữ ký của News Home, tối ưu hóa giọng nói thành văn bản và trải nghiệm màn hình chính được sắp xếp hợp lý, News Home là cách tốt nhất để người dùng Android ™ thống nhất màn hình chính và trải nghiệm Tin tức của bạn. Xem tất cả các tin tức yêu thích của bạn ngay lập tức chỉ bằng một cú vuốt và sử dụng các phím tắt chủ đề * MỚI * của chúng tôi nhanh chóng chuyển giữa các chủ đề yêu thích của bạn.


Lợi ích của Trang chủ Tin tức:


Một lần vuốt truy cập vào tất cả các nguồn tin tức yêu thích của bạn ở một nơi. Vuốt sang phải để mở nguồn cấp tin tức của bạn và vuốt sang trái để quay lại ngay màn hình chính. Nhẹ nhàng, liền mạch và hey, thật tuyệt vời nếu bạn hỏi chúng tôi!

Phím tắt màn hình chính động cho 5 nguồn tin tức yêu thích hàng đầu của bạn.

Tất cả các tin tức được sắp xếp thành các danh mục chủ đề riêng biệt để có trải nghiệm tin tức mượt mà nhất bạn có thể tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng.

Có nhiều quyền kiểm soát thiết bị của bạn hơn bao giờ hết. Làm cho điện thoại của bạn thậm chí tùy chỉnh nhiều hơn!

Tăng cường chức năng tìm kiếm bằng điện thoại, web và giọng nói

 Màn hình chính hoàn toàn tùy biến bằng công nghệ AOSP mới nhất


Đặc trưng:


Ứng dụng tin tức nhanh và trình khởi chạy tất cả trong một: News Home cho phép bạn thay thế màn hình chính hiện tại của mình bằng trải nghiệm tin tức và màn hình chính không bị xáo trộn. Tìm kiếm nhanh qua tin nhắn văn bản, danh bạ, điện thoại và web của bạn với chức năng tìm kiếm tích hợp đầy đủ của News Home.


Truy cập tin tức thông minh tức thì: Đơn giản chỉ cần vuốt sang phải để trực quan, nhanh chóng truy cập vào tin tức trực tuyến và tin tức mới nhất. Công nghệ đồng bộ hóa hoạt động đảm bảo bạn sẽ thấy ngay TẤT CẢ tin tức của mình trên một màn hình. Không có thời gian tải dài, không tìm kiếm các nguồn tin tức và không bỏ lỡ các câu chuyện tin tức.


Điện thoại được tối ưu hóa cho điện thoại di động: Chỉ cần chạm vào micrô trên thanh tìm kiếm trên màn hình chính được đơn giản hóa để tìm kiếm ngay lập tức mọi thứ trên web. Nhận dạng giọng nói siêu chính xác làm cho giọng nói rảnh tay để nhắn tin.


News Home là cách dễ nhất để truy cập và quản lý Tin tức quan trọng, ứng dụng yêu thích, tìm kiếm trên web và giữ cho điện thoại của bạn hoạt động trơn tru với thiết kế đẹp và giao diện sạch sẽ.


Nhanh, dễ dàng và vui vẻ - chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là trải nghiệm màn hình chính tốt nhất cho Android ™


Về phiên bản News Home 2020 này:

Phiên bản 2020 của News Home giúp việc duyệt tin tức trên thiết bị di động nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không cần thiết lập: Đối với hầu hết các điện thoại, thiết lập dễ dàng như một vài thao tác. Dễ dàng, một lần truy cập vuốt vào các nguồn tin tức yêu thích của bạn! Theo nghĩa đen, chỉ cần tải xuống ứng dụng, chờ cài đặt và sau đó vuốt sang phải trên điện thoại của bạn để ngay lập tức được đưa đến các nguồn tin tức và bài báo yêu thích của bạn. Với Ứng dụng News Home dành cho Android, tin tức thực sự trở thành một phần của trang chủ điện thoại của bạn và phục vụ bạn những tin tức mới nhất theo xu hướng để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Tất cả các nguồn tin tức yêu thích của bạn ở một nơi!


Search Tìm kiếm bằng giọng nói được tối ưu hóa cho thiết bị di động: Chỉ cần chạm vào micrô trên thanh tìm kiếm trên màn hình chính được đơn giản hóa để tìm kiếm ngay lập tức mọi thứ trên web. Nhận dạng giọng nói siêu chính xác làm cho tìm kiếm rảnh tay trở thành một cinch. ****


Mission Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng Trình khởi chạy tin tức nhanh nhất, dễ nhất, an toàn nhất hiện có. Chúng tôi liên tục tìm kiếm thông tin phản hồi để làm cho các phiên bản tiếp theo tốt hơn nữa. Giữ Tin tức Trang chủ cập nhật và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ. Chúng tôi hy vọng bạn thích nó!


Trang chủ Tin tức. Nhanh. Đảm bảo. Dễ dàng.


Android ™ là nhãn hiệu của Google LLC.


News Home - Full Screen News Widget and Launcher - Phiên bản 3.01.90

(09-06-2023)
Phiên bản khác
Có gì mớiMinor Bug Fixes

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

News Home - Full Screen News Widget and Launcher - Thông tin APK

Phiên bản APK: 3.01.90Gói: com.myhomescreen.news
Khả năng tương thích với Android: 10+ (Android10)
Lập trình viên:My Home ScreenChính sách riêng tư:http://myhomescreenapps.com/privacyGiấy phép:41
Tên: News Home - Full Screen News Widget and LauncherKích thước: 21 MBTải về: 351Phiên bản: : 3.01.90Ngày phát hành: 2023-06-09 21:41:15Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.myhomescreen.newsChữ ký SHA1: 01:05:C4:C2:52:89:70:2D:6F:27:C6:F6:0E:90:98:98:3D:1E:F1:66Lập trình viên (CN): Jon ForbesTổ chức (O): My HomescreenĐịa phương (L): Quốc gia (C): Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của News Home - Full Screen News Widget and Launcher

3.01.90Trust Icon Versions
9/6/2023
351 tải về19.5 MB Kích thước

Phiên bản khác

3.01.85Trust Icon Versions
26/5/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.84Trust Icon Versions
14/5/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.82Trust Icon Versions
10/5/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.81Trust Icon Versions
20/4/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.79Trust Icon Versions
20/4/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.78Trust Icon Versions
1/4/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.71Trust Icon Versions
28/2/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.70Trust Icon Versions
24/2/2023
351 tải về19 MB Kích thước
3.01.69Trust Icon Versions
18/2/2023
351 tải về19 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...